Hướng dẫn cách sử dụng bao cao su của phụ nữ

Nhiều người thắc mắc Hướng dẫn cách sử dụng bao cao su của phụ nữ Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này.

Xem thêm: Rượu champagne là rượu gì? + Rượu con gà cognac của nước nào?

Không giống như bao cao sun nam, bao cao su nữ ít khi được nghĩ tới trong các biện pháp tránh thai an toàn. Lí do chính dẫn đến điều này là thiếu sự hiểu biết về cách sử dụng bao cao su nữ. Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, bao cao su nữ thực tế khá đơn giản và dễ sử dụng. Mặc dù ban đầu có thể có một chút khó khăn nhưng sau khi sử dụng nó một vài lần, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và vô cùng thích thú.

Ngoài ra, bao cao su nữ mỏng hơn so với bao cao su dành cho nam giới nên chắc chắn khoái cảm và sự chân thành khi “yêu” sẽ nhiều hơn.

Sự thật về bao cao su dành cho nữ:

- Nếu được sử dụng một cách chính xác và nhất quán, bao cao su nữ đạt hiệu quả 95%.
- Bao cao su nữ cần phải đặt bên trong âm đạo trước khi có bất kỳ sự tiếp xúc nào giữa âm đạo và dương vật mới kiểm soát được việc mang thai và các bệnh lây qua đường tình dục.
- Bao cao su nữ cần bảo quản ở những nơi có nhiệt độ không quá nóng hoặc không quá lạnh và tránh các vật thô, sắc dễ khiến nó bị rách.
- Luôn luôn mua bao cao su có ký hiệu CE trên túi bao. Điều này có nghĩa là bao cao su nữ được được kiểm nghiệm trên tiêu chuẩn cần thiết. Bao cao su mà không có dấu CE sẽ không đáp ứng được các tiêu chuẩn này và chúng ta không nên sử dụng chúng.
- Một bao cao su nữ có thể đẩy vào quá sâu trong âm đạo nhưng lại dễ dàng lấy ra.
- Bao cao su nữ có thể không phù hợp cho những người không thoải mái với bất cứ cái gì lạ chạm vào bộ phận sinh dục của họ.
- Không dùng lại bao cao su nữ, chỉ nên dùng một cái cho một lần.


Hướng dẫn cách sử dụng bao cao su của phụ nữ
Hướng dẫn cách sử dụng bao cao su của phụ nữ

Hướng dẫn cách sử dụng bao cao su của phụ nữ

Dưới đây là từng bước hướng dẫn cụ thể khi sử dụng bao cao su nữ:

Bước 1: Mở gói bao cao su nu cẩn thận, đã có dấu xé sẳn phía trên bên phải của bao gói. Không sử dụng kéo hoặc dao để mở.
Bước 2: Vòng ngoài của bao cao su nữ bao gồm các khu vực xung quanh việc mở của âm đạo. Vòng trong được sử dụng để chèn và để giúp giữ màng bao tại chỗ khi giao hợp.
Bước 3: Trong khi giữ màng bao cao su vào cuối đóng cửa, nắm bắt vòng linh hoạt bên trong và squeeze nó với ngón tay cái và thứ hai hoặc ngón giữa để nó trở nên dài và hẹp.
Bước 4: Chọn một vị trí đó là thoải mái cho chèn;, nâng cao một chân ngồi xổm, ngồi hay nằm xuống.
Bước 5: Chèn nhẹ nhàng vòng trong của bao cao su nữ vào âm đạo. Hãy cảm nhận vòng bên trong đi lên và di chuyển vào vị trí.
Bước 6: Dùng ngón trỏ đẩy vào bên trong âm đạo, và thúc đẩy vòng bên trong lên như xa như nó sẽ đi. Hãy chắc chắn không phải là vỏ xoắn. Vòng ngoài nên đứng ở ngoài rìa của âm đạo
Bước 7: bao cao su nữ hiện đang ở nơi và sẵn sàng để sử dụng với bạn tình của bạn.
Bước 8: Khi bạn đã sẵn sàng, nhẹ nhàng hướng dẫn dương vật của bạn vào mở của màng bao với bàn tay của bạn để đảm bảo rằng nó đi vào đúng; thể chắc chắn rằng dương vật không phải là nhập vào một bên, giữa vỏ và tường âm đạo.
Bước 9: Để lấy bao cao su nữ ra thì phải xoay vòng ngoài và nhẹ nhàng kéo bao cao su ra ngoài.

Qua bài viết Hướng dẫn cách sử dụng bao cao su của phụ nữ của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Từ khóa liên quan:

Bình Luận

0 Komentar untuk "Hướng dẫn cách sử dụng bao cao su của phụ nữ"

Back To Top