Hướng dẫn cách sử dụng bao cao su trên người thật

Nhiều người thắc mắc Hướng dẫn cách sử dụng bao cao su trên người thật Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này.

Hướng dẫn cách sử dụng bao cao su trên người thật


Bước 1 + 2: Đẩy bao về một phía, xé vỏ bao và lấy ra nhẹ nhàng, tránh làm rách bao. Các bạn nhớ xé bao một cách cẩn thận, không nên dùng kéo hoặc dao để cắt vỏ bao mà nên dùng tay. Trên mỗi bao cao su đều có đường xé giúp chúng ta xé bao ra dễ dàng.

Bước 3: Kiểm tra mặt bao cuốn phải nằm ngoài dương vật. Chú ý bóp núm của bao cao su cho không khí không còn bên trong khi mang vào.

Bước 4: Bạn nên vuốt bên ngoài bao để chắc chắn rằng không có không khí bên trong bao để tạo độ dính trên thân dương vật.

Bước 5: Bạn cuộn, vuốt tuột vòng cuốn ra để bao che phủ toàn bộ dương vật cho đến tận gốc.Trong lúc quan hệ, nếu bao cao su bị cuốn ngược lên, bạn hãy cuốn xuống lại ngay để tránh tình trạng bao tuột bao ra ngoài. Nếu bị tuột ra ngoài, bạn hãy tạm ngừng quan hệ và mang một bao cao su mới vào.

Bước 6: Sau khi xuất tinh, một tay giữ nhẹ vành bao và rút dương vật ra ngoài khi còn cương cứng, bạn nên cầm lấy phần dưới của bao và rút từ từ ra khỏi âm đạo.

Bước 7+8: Tháo bao ra, tránh để tràn tinh dịch ra ngoài. Thắt nút phần dưới của bao cao su và bỏ bao vào sọt rác. (Không để dương vật lại gần bộ phận sinh dục bạn tình nữa.).


Video hướng dẫn dùng bao cao su:


Qua bài viết Hướng dẫn cách sử dụng bao cao su trên người thật của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Bạn chưa biết:


Bình Luận

0 Komentar untuk "Hướng dẫn cách sử dụng bao cao su trên người thật"

Back To Top